Mô tả công việc

- Giao dịch, đàm phán, làm việc với cơ quan hải quan
- Xây dựng phương án xuất nhập khẩu
- Dịch tài liệu tiếng Anh
- Thực hiện công tác đối ngoại khác
- Tiếp nhận đơn hàng
- Làm chứng từ C/O
- Thanh khoản hải quan.

Yêu cầu công việc

- Ngoài ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo, ưu tiên biết tiếng Malaysia và Mianma
- Kinh nghiệm: 1 năm (trong lĩnh vực xuất nhập khẩu)
- Trình độ: Cao đẳng (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính,kế toán, ngoại thương,xuất nhập khẩu, hải quan....)
- Kiên nhẫn, linh hoạt chủ động trong công việc
- Năng động, chăm chỉ
- Địa điểm làm việc tại T7 tầng 2 khu Office TimeCity - Minh Khai - Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 7.000.000 - 9.000.000 triệu + % hoa hồng
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nghỉ lễ, thưởng Tết và thưởng khác...
- Chế độ đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi: được 12 ngày nghỉ phép/ năm, nghỉ lễ theo luật định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn