Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý
Hỗ trợ khám sức khỏe thường xuyên
Mô tả công việc

Đối với Nhân viên Xử lý Nợ Địa bàn

- Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ của Khách nợ cá nhân trên địa bàn, bao gồm:

  • Tiếp nhận hồ sơ khách nợ đang có khoản vay quá hạn thanh toán đã phát sinh nợ xấu
  • Thu thập thông tin cơ bản về các Khách nợ không trả nợ đúng hạn
  • Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu Khách nợ tất toán khoản vay
  • Gọi điện thoại tiếp cận và thu hồi nợ qua điện thoại
  • Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách nợ không thể tiếp cận được qua điện thoại
  • Tuân thủ Hướng dẫn thu hồi nợ của Công ty và Chuẩn Mực Đạo Đức thu hồi nợ
  • Thực hiện các biện pháp truy tìm thông tin khách nợ với các trường hợp khách nợ mất dấu, bỏ trốn
  • Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao
  • Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Đối với Nhân viên Xử lý Nợ qua Điện thoại

- Thương lượng với khách nợ thông qua các cuộc gọi đi/đến về các khoản nợ quá hạn thanh toán

- Thông báo cho khách nợ về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán

- Hàng tháng theo dõi và nhắc nhở các thỏa thuận kế hoạch trả nợ với khách nợ

- Truy tìm thông tin khách nợ không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.

- Duy trì và cập nhật chính xác thông tin tài khoản nợ

- Tuân thủ Hướng dẫn thu hồi nợ của Công ty và Chuẩn Mực Đạo Đức thu hồi nợ

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.

- Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình, hỗ trợ cho việc triển khai /cải tiến hệ thống

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Không có lịch sử nợ xấu

- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ, kỹ năng truy dấu, tìm kiếm thông tin khách hàng; Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;

- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường phố

- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.

- Trung thực, quyết đoán, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng quản lý thời gian.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập rất hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường (bao gồm lương cứng, phụ cấp, thưởng theo thành tích theo tháng, quý, năm và thưởng nóng)

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến tốt (đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 2 lần/năm)

- Nhân viên chính thức được Công ty đóng bảo hiểm xã hội theo quy định

- Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo kỹ năng

- Được hưởng các phúc lợi chung của công ty: Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động cộng đồng khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 1
Logo Công ty Luật TNHH Đại Kim Công ty Luật TNHH Đại Kim
P502, Tòa nhà 156, Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xử Lý Nợ
Công ty Luật TNHH Đại Kim
Nộp đơn