Mô tả công việc

- Tiếp nhận các đơn đặt hàng qua điện thoại từ khách hàng và nhập liệu yêu cầu khách hàng lên phần mềm.
- Khi nhận được các yêu cầu về đơn hàng cần sản xuất, kiểm tra các thông tin từ khách hàng xem đã đầy đủ, rõ ràng chưa và gọi điện cho khách hàng để xác nhận nốt các thông tin còn thiếu, đảm bảo thu thập được đầy đủ thông tin của đơn hàng để giao sang cho bộ phận sản xuất.
- Phân bổ giờ sản xuất cho các đơn hàng khách hàng không yêu cầu cụ thể hạn giao hàng.
- Tương tác thường xuyên với bộ phận Sản xuất và bộ phận Giao nhận để theo dõi và cập nhật tiến độ sản xuất của đơn hàng cũng như nắm được các điều chỉnh, thay đổi của đơn hàng để trao đổi lại với khách hàng, đảm bảo 100% các cuộc gọi đến của khách hàng để hỏi về tiến độ đơn hàng đều được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.
- Khi hàng sản xuất xong, kiểm tra lại các thông số của đơn hàng xem có gì thay đổi so với đơn đặt hàng ban đầu hay không và ghi chú lại để nhập liệu trên phần mềm.
- Liên tục cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm bảo đảm thông tin chính xác và đầy đủ.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp với ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, tổng đài viên dịch vụ khách hàng.
hoặc
- Tốt nghiệp PTTH và có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, tổng đài viên dịch vụ khách hàng.
- Bắt buộc: Thành thạo vi tính văn phòng, tốc độ đánh máy nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng trao đổi với khách hàng qua điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.
- Có kỹ năng trao đổi thương thuyết với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cầu thị.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài viên chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên các ứng viên đã có gia đình, mong muốn tìm công việc ổn định lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Làm 8h/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần.
- Mức lương thỏa thuận và cơ hội làm việc ổn định lâu dài.
- Thưởng cuối năm, thưởng thi đua hàng tháng.
- Ăn trưa tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 0
Logo Trung Tâm Phục Hình Răng Katri Trung Tâm Phục Hình Răng Katri
Katri Building - số 9, đường số 2 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
Trung Tâm Phục Hình Răng Katri
Nộp đơn