Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin, yêu cầu từ khách hàng liên quan đến các thủ tục Visa, Work Permit, Thẻ tạm trú cho người nước ngoài và Lý lịch tư pháp cho người VN & người nước ngoài
- Tư vấn, hỗ trợ và đưa ra các hướng xử lý phù hợp để giải quyết cho từng trường hợp cụ thể của khách hàng
- Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, làm báo giá theo yêu cầu của khách hàng,…
- Nhập đơn hàng trên hệ thống công ty và hệ thống thông tin khách hàng
- Theo dõi sát tiến độ các hồ sơ đang thực hiện và lưu giữ các thông tin hồ sơ cần thiết của khách hàng
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán theo dõi và hoàn tất công nợ của khách hàng
- Liên hệ chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, nhiệt tình
- Tiếng anh đọc hiểu khá, viết mail bằng tiếng anh.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản.
- Đọc hiểu được những quy định của luật XNC & lao động,…

Phúc lợi công việc

- Lương từ 5 - 7 triệu + % Hoa Hồng ( thỏa thuận theo kinh nghiệm làm việc)
- Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 8
Từ khóa:
nhân viên tư vấn
Logo Công ty Cổ phần TIN Holdings Công ty Cổ phần TIN Holdings
63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Visa Nhập
Công ty Cổ phần TIN Holdings
Nộp đơn