Mô tả công việc

- Giới thiệu dịch vụ của công ty qua các kênh online: facebook, Zalo, hotline,... và điện thoại gọi đến. (Khách tự chủ động tìm đến)
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, giới thiệu các dịch vụ gia tăng của công ty và chốt đơn hàng với khách
- Lưu thông tin của khách hàng khi khách hàng gọi điện (tên, số điện thoại, email, mặt hàng quan tâm, mức giá đã chốt...)
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo quy định của Công ty.
- Nắm bắt và cập nhật các kỹ năng, hiểu biết về sản phẩm: Nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng để tư vấn cho khách hàng.
- Phối kết hợp cùng các bộ phận liên quan như bộ phận đặt hàng, kế toán, kho đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng (nếu có).
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện chăm sóc các khách hàng cũ và mới tạo sự thân thiện đến khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các chương trình KD của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm các ngành Tư vấn, CSKH, BĐS, Hành chính,...
- Không nói tiếng địa phương, nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên các bạn 21-25 tuổi

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 10-20 triệu
- Lương cứng: 5tr ( + % Doanh số - Thu nhập từ 10-20 triệu)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7, Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, Thứ 7 làm đến 16h30.
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, Tết, BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia team building, du lịch cùng công ty.
- Tea break hàng ngày sáng chiều mỗi buổi 15p.
- Môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Có thể thăng cấp Quản lý sau 3 tháng nếu tự tin, có ý chí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Số 14, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn (Lương 10-20 Triệu, Khách Tự Tìm Đến)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn