Mô tả công việc

- Tiếp nhận vấn đề và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại
- Giải đáp thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Được đào tạo kỹ càn vgề nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet
- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, tinh thần học hỏi cao
- Kĩ năng làm việc nhóm
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc văn phòng, CSKH, sales, tứ vấn bán hàng,... là một lợi thế
- Thời gian làm việc: Xoay ca (8 tiếng): Từ 07g00 – 20g00. Ca làm việc do Teamlead sắp xếp. Nghỉ thứ 7 hoặc Chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương: (26 công/ tháng)
- Thử việc: 5.500.000
- Chính thức: 6.900.000
- Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.... theo quy định Nhà Nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
- Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực
- Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng CSKH, kỹ năng phân tích nội dung thông tin
- Thời gian thử việc: 2 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 0
Logo Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
198 A5 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh/ Lầu 5 Tòa Nhà Thăng Long Building - Phòng 502, 82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tổng Đài (Hotline)
Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
Nộp đơn