Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận chuyên môn để làm rõ yêu cầu mua hàng.
  • Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất NCC và phương án phù hợp theo quy trình và quy định của Công ty.
  • Thương lượng giá và các điều khoản đơn hàng/hợp đồng trong phạm vi được phân công/uỷ quyền.
  • Phối hợp với Phòng Pháp lý hoàn tất hợp đồng giao dịch giữa các bên.
  • Chuyển thông tin đến các Phòng ban/Bộ phận có liên quan nắm thông tin về nhà cung cấp, đơn giá và các điều khoản thoả thuận trong hợp đồng đã ký kết.
  • Tiến hành đặt hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Giám sát tiến độ giao hàng hoá.
  • Hoàn thiện hồ sơ, lập đề nghị thanh toán theo các điều khoản trong hợp đồng đã ký kết.
  • Theo dõi hồ sơ và theo dõi tiến độ thanh toán.
  • Thực hiện đánh giá lại NCC theo định kỳ.
  • Quản lý và cập nhật danh sách các nhà cung cấp chính, các nhà cung cấp đen và các nhà cung cấp tiềm năng, ghi rõ ưu điểm/khuyết điểm/các hạn chế của từng nhà cung cấp.
  • Cập nhật dữ liệu vào hệ thống quản lý theo thực tế phát sinh, theo từng giai đoạn hoàn tất đơn hàng/hợp đồng, hạn chế chậm trễ gây ảnh hưởng đến công việc của các Phòng ban/Bộ phận có liên quan.
  • Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc theo quy định công ty (Tuần/quý/tháng/năm) hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc hoặc người được uỷ quyền.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Công nghệ kỹ thuật ô tô,...
  • Am hiểu thị trường hàng hóa, phụ tùng xe, hiểu rõ về thông số kỹ thuật trong ngành phụ tùng Auto.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, cẩn trọng.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp,
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được hưởng chế độ phép năm theo quy định, các chế độ theo Chính sách phúc lợi của Công ty (Sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi,...).
  • Phụ cấp điện thoại, xăng xe, tiền ăn,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 670 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
Nộp đơn