Mô tả công việc

* Mục đích công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, đảm bảo khách hàng biết được dịch vụ của công ty. Cung cấp thông tin đến khách hàng kịp thời, chính xác, linh hoạt, đảm bảo sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.
* Nhiệm vụ cụ thể:
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Gọi điện thoại cho khách hàng hàng ngày, đảm bảo mục tiêu doanh số cuộc gọi và doanh số về doanh thu
- Quản lý chặt chẽ thông tin khách hàng
- Đi thực tế mở rộng thị trường, tìm kiếm data phục vụ công việc
- Các công việc khác được giao

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Tiêu chuẩn:
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa Quản trị kinh doanh, marketing.
- Vi tính văn phòng thành thạo
* Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình trong công việc.
- Sáng tạo, linh hoạt trong công việc.
- Nhạy bén, tinh ý khi tiếp xúc với khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca)
197 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Telesales [HCM]
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca)
Nộp đơn