Tuyển Nhân viên Sales Admin (Sóc Trăng)
Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng trực tiếp từ sales trên phân mềm, phân tuyến để giao hàng tới khách hàng;
- Xuất hàng, chuyển kho, yêu cầu hàng hóa điều chuyển cho chi nhánh (Thực hiện trên phần mềm của công ty).
- Nghiệm thu đơn hàng, xử lý mọi vấn đề của đơn hàng, khách hàng, sales;
- Điều phối đơn hàng;
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của chi nhánh và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ. (22 - 30) .Có kinh nghiệm Sales Admin hoặc công việc liên quan ít nhất 01 năm
- Sẵn sàng học hỏi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Thưởng tết + tháng 13, du lịch trong & ngoài nước, tùy theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ theo chính sách công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/12/2020
Sóc Trăng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Một thành viên Thực phẩm Năm Mục Tiêu