Mô tả công việc

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến phòng kinh doanh: Chuẩn bị tài liệu, ấn phẩm, bảng giá cho khách hàng khi có yêu cầu từ phòng kinh doanh.
- Chăm sóc gọi điện cho khách hàng khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình Khá
- Có khả năng ăn nói lưu loát và hoạt bát
- Tính cách: chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Thành thạo các kĩ năng office như: word, exel, powerpoint,…
- Có khả năng đi công tác cùng phòng kinh doanh khi cần (có oto riêng đưa đón công tác).
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 0
Logo Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam
Số 9, ngõ 19, phố Kim Đồng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin (Hỗ Trợ Kinh Doanh)
Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam
Nộp đơn