Mô tả công việc

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để tiến hành soạn biên bản thương thảo, hợp đồng, thanh lý và nghiệm thu tất cả các loại hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ theo thoả thuận, quy định của công ty và quy định pháp luật
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thời gian hiệu lực hợp đồng
- Lưu trữ, cập nhật thường xuyên tất cả các hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ theo hệ thống và quy trình quản lý dữ liệu của công ty
- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty
- Ưu tiên kinh nghiệm làm hồ sơ thầu ngành hàng Thiết Bị Y Tế
- Liên hệ với nhà cung cấp để đảm bảo các chứng từ, giấy tờ liên quan đến hồ sơ thầu luôn còn hiệu lực và đầy đủ
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch chuẩn bị, cung cấp hồ sơ thầu một cách khoa học, kịp thời và tiết kiệm chi phí
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ, giấy tờ liên quan đến thầu theo quy trình lưu trữ của công ty
- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 508 / 3
Logo Công ty TNHH Thiết bị y tế Đỉnh Cao Công ty TNHH Thiết bị y tế Đỉnh Cao
Số 1 đường Bàu Cát 2 - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
21/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Thiết bị y tế Đỉnh Cao
Nộp đơn