Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng.
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số/KPI/In-Out, chương trình Maketing.
- Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty.
- Triển khai (Email/EMS) các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối.
- Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có).
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất nhập tồn/đối chiếu tồn kho/doanh số/thanh lý & mở mới NPP/tiến độ thanh toán chương trình.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sử dụng máy tính, các phần mềm Word, Excel thành thạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm là Sale Admin.
- Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị