Mô tả công việc

- Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng.
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số/KPI/In-Out, chương trình Maketing.
- Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty.
- Triển khai (Email/EMS) các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối.
- Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có).
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất nhập tồn/đối chiếu tồn kho/doanh số/thanh lý & mở mới NPP/tiến độ thanh toán chương trình.

Yêu cầu công việc

- Khả năng sử dụng máy tính, các phần mềm Word, Excel thành thạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm là Sale Admin.
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Nộp đơn