Mô tả công việc

- Nhập đơn hàng của từng NPP sau khi xuất hàng.
- Quản lý nhân viên sử dụng phần mềm DMS One: mở máy, xác minh giờ chấm công, theo dõi tuyến bán hàng, xét duyệt đơn hàng.
- Báo cáo bán hàng hằng ngày và kết quả làm việc của từng nhân viên.
- Theo dõi các chỉ tiêu KPI của từng nhân viên bán hàng và Giám sát bán hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng MCO&PCMO quản lý hồ sơ nhân viên và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ SẼ TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 22 - 26 Tuổi
- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC chính quy.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Internet, Email....
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ tốt. Ngoại hình khá và anh ngữ thành thạo là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần AP Saigon Petro Công ty Cổ phần AP Saigon Petro
Lầu 1, 6B Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần AP Saigon Petro
Nộp đơn