Tuyển Nhân viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, phối hợp, thực hiện tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính sách cho mỗi đơn hàng.
- Cập nhập số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng đối với nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Điều phối hàng hóa và tổng hợp đơn hàng.
- Nhập, xuất, điều chuyển hàng hóa theo yêu cầu tới nhà máy, nhà cung cấp, và các bộ phận có liên quan. Ghi chép chi tiết nhập, xuất vào mẫu theo quy định. Có chữ ký xác nhận các bộ phận trên chứng từ.
- Tổ chức, sắp xếp quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong kho theo từng mặt hàng và date hạn gọn gàng ngăn nắp, chú ý phóng chống cháy nổ, phòng bão lụt, chống mối, mọt, chuột,…
- Có trách nhiệm phòng gian bảo mật, khi phát hiện có vấn đề nghi vấn trong xuất, nhập và an toàn hàng hoá phải báo cáo ngay cho trưởng phòng.
- Hàng ngày theo dõi số lượng xuất nhập tồn, kiểm soát hạn sử dụng của từng sản phẩm cuối ngày báo với quản lý trực tiếp và kế toán.
- Định kỳ hàng tháng kiểm kê kho 01 lần/tháng và lập số lượng tồn cụ thể báo cáo Ban Lãnh đạo.
- Thư ký các cuộc họp giao ban và lập biên bản họp, lấy chữ ký xác nhận của người tham gia họp và đảm bảo gửi cho tất cả các bộ phận liên quan.
- Quản lý tài sản Công ty.
- Phối hợp với Bảo vệ chấm công CBNV Công ty.
- Nhắc nhở CBNV Công ty thực hiện đúng Quy chế hoạt động Công ty và phổ biến Quy chế lương cho các nhân sự mới.
- Nhắc nhở CBNV nộp báo cáo công việc theo đúng quy định.
- Quản lý và mua sắm văn phòng như: văn phòng phẩm, nước uống, các trang thiết bị phục vụ sản xuất,…
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có năng lực sẽ được cân nhắc cho vị trí trưởng phòng.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về hệ thống kênh phân phối từ 1 năm trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, có kỹ năng thuyết trình tốt, năng động, sáng tạo, kiên trì, có ý chí cầu tiến.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường.
Phúc lợi công việc
- Lương 9 triệu + % doanh số. Lương có thể cao hơn tùy năng lực.
- Hưởng quyền lợi BHYT, BHXH theo đúng luật lao động.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết theo kết quả SXKD và quy định chung của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, có kỹ năng thuyết trình tốt, năng động, sáng tạo, kiên trì, có ý chí cầu tiến.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn