Tuyển Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Theo dõi, quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đúng chất lượng và đúng thời gian quy định.
- Kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh và đề xuất phương án xử lý với trưởng đại diện và người phụ trách đơn hàng tại văn phòng .
- Cân đối NPL, báo cáo và quản lý vật tư tồn kho sau khi xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
- Chịu trách nhiệm công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/09/2020
Hà Nam
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Đèn Led Trang Trí Đông Phương Hà Nam