Mô tả công việc

- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng từ bộ phận Sales và triển khai sản xuất.
- Kết hợp chặt chẽ với xưởng để triển khai hàng hóa đúng chất lượng và số lượng như cam kết với khách hàng.
- Giám sát tiến độ sản xuất hàng để đảm bảo thời gian xuất hàng.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa trong suốt quá trình sản xuất để đảm bảo đúng theo đơn đặt hàng.
- Xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình sản xuất.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ tốt nghiệp chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu / Kinh tế / Ngoại thương / Quản trị kinh doanh / Ngoại ngữ / Tài Chính - Ngân hàng
- Độ tuổi từ 26 - 40
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm
- Trình độ vi tính tốt. Sử dụng tốt các phần mềm office, powerpoint, outlook.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Tự tin, năng động, có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng đi công tác trong nước và nước ngooài.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản
- Được hưởng các chế độ BHXH theo đúng luật lao động.
- Được hưởng ngày nghỉ phép theo đúng luật.
- Được tăng lương mỗi năm
- Được thưởng tháng lương 13.
- Được thưởng cuối năm theo doanh thu.
- Được đào tạo nâng cao thêm chuyên môn, nghiệp vụ
- Được đi du lịch, nghỉ mát với công ty hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 3
Logo Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt
48/2/4 Mê Linh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Tuyển Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt
Nộp đơn