Mô tả công việc

- Lập kế hoạch mua hàng
- Triển khai thực hiện kế hoạch mua hàng
- Kiểm soát các hoạt động của bộ phận mua hàng
- Điều hành, kiểm soát phân công và chịu trách nhiệm về công việc trong bộ phận mua hàng.
- Tham mưu, đề xuất cải thiện công việc
- Báo cáo, lưu trữ chứng từ
- Các công việc khác

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Làm việc gắn bó, lâu dài và có kế hoạch định hướng rõ ràng.
- Kỹ năng vi tính tốt, đặc biệt là sử dụng excel thành thạo.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí ứng tuyển.
- Có kiến thức về may mặc là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 184 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Phụ Trách Bộ Phận Mua Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn