Tuyển Nhân Viên Phòng Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Thanh toán Quốc tế:
- Làm thủ tục nhập hàng:
- Làm hợp đồng, invoice, packing list gửi dịch vụ hải quan
- Dịch vụ hải quan thông báo hàng về hoặc bên hãng tàu gửi giấy báo hàng đến.
- Khai tờ khai điện tử trên phần mềm Ecuss 5 sau khi hàng về
- Check thời gian hàng về kho với bên dịch vụ hải quan
- Email thông báo hàng về cho các bộ phận (BGD, kế toán, kho)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng thành thạo,
- 1 năm kinh nghiệm
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, hấp dẫn. Các chế độ đãi ngộ, BHXH, YT theo quy định của Pháp luật.
- Chế độ nghỉ tuần, thưởng tháng, thưởng năm theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Phòng Xuất Nhập Khẩu04/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Anh, vi tính văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Dây Cáp Điện Ta Tun