Mô tả công việc

* Thực hiện chiến lược Marketing
- Xây dựng, thực hiện các chiến lược Marketing của Công ty
- Hỗ trợ khai thác các thông tin liên quan cùng Phòng
- Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như, báo chí, website, diễn đàn, fanpage...
- Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo / truyền thông, các triển lãm và sự kiện hội thảo
* Chăm sóc khách hàng
- Đảm nhận nhiệm vụ dẫn kết công ty với khách hàng, tạo sự tin cậy, duy trì, thu hút khách hàng hợp tác với công ty. Luôn giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Thường xuyên liên hệ, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng khách hàng
- Luôn đón nhận phản hồi của khách hàng
- Chủ động tìm hiểu trước các vấn đề khách hàng gặp phải
- Phối hợp các bộ phận liên quan xác nhận thông tin cụ thể và đề xuất giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Thông tin giải đáp thắc mắc của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty
- Thường xuyên tương tác với khách hàng và luôn sẵn sàng khi khách hàng cần
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng mục tiêu, khách hàng thường xuyên của công ty qua đó tìm hiểu tâm tư của khách hàng
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp từng kênh khách hàng) đúng theo quy định công ty
* Nghiên cứu thị trường
- Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
- Thu thập và xử lý thông tin về đối thủ cạnh tranh (chiến lược, giá cả, khách hàng, sản phẩm dịch vụ…)
- Nghiên cứu, thực hiện thị trường đặc thù của ngành (loại xe, loại hàng hóa…) ở các khu vực thường hoạt động, tìm các phương án kết hợp hoạt động…
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác, phát triển ý tưởng về ngành logistics.
* Data khách hàng
- Xây dựng data khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị sẵn sàng data dữ liệu khách hàng theo phân khúc nhóm khách hàng
- Phân tích tiềm năng của từng nhóm khách hàng theo kế hoạch, mục tiêu công ty
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, logictics
- Lập hồ sơ và tham gia dự thầu
* Tổ chức dự thầu
- Báo cáo và đề xuất các yêu cầu trong công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến các lĩnh vực chịu trách nhiệm và theo sự phân công của Trưởng / Phó phòng và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế / Kinh doanh / Vận tải
- Có kiến thức chuyên môn về giao nhận vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận vận tải, vận chuyển, logictics.
- Kinh nghiệm 1 năm làm việc vị trí tương đương công ty có cùng quy mô.
- Có kinh nghiệm lĩnh vực vận tải, logistics, kho cảng.
- Tôn trọng khách hàng
- Tinh thần chủ động đối với công việc / mọi hoàn cảnh
- Tinh thần trách nhiệm đối với công việc / mọi hoàn cảnh
- Thẳng thắng, thật thà, trung thực
- Tôn trọng, giúp đỡ
- Sử dụng tốt tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
- Tính kiên nhẫn, biết lắng nghe tốt
- Kỹ năng giải quyết công việc, vấn đề phát sinh theo yêu cầu cấp trên
- Tận tụy với nghề nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
Nộp đơn