Mô tả công việc

- Xây dựng văn bản pháp lý (quy chế, quy định, nội quy quản lý thuộc phạm vi ban pháp chế);

- Xây dựng, Kiểm soát, thẩm định văn bản pháp lý, văn bản hành chính, hợp đồng dân sự theo yêu cầu của ban và trưởng ban.

- Tổng hợp, báo cáo, thiết lập trả lời văn bản hành chính tới các đơn vị chức năng trong và ngoài tập đoàn;

- Tư vấn, thực hiện và phối hợp thực hiện đánh giá hiện trạng rủi ro pháp lý trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh của tập đoàn;

- Đánh giá, tổ chức kiện toàn hệ thống pháp lý, quy trình nghiệp vụ của tập đoàn và các đơn vị thành viên;

- Ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm pháp chế mảng doanh nghiệp và dân sự

- Các công việc khác theo yêu cầu của ban.

Yêu cầu công việc

- Trình độ - Bằng cấp: Đại học trở lên chuyên ngành Luật hệ chính quy

- Yêu cầu kinh nghiệm từ 3 năm trở lên vị trí tương đương

- Kỹ năng: giao tiếp, trình bày, tổng hợp, phân tích báo cáo, lên kế hoạch…

- Kinh nghiệm: pháp chế, kiểm soát hợp đồng, văn bản hành chính quản trị tối thiểu 3 năm

- Làm việc tại VP của tập đoàn: Số 190 Trường Chinh, Đống Đa, HN.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên sâu về mảng thẩm mỹ

- Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn từ 10.000.000 - 13.000.000 triệu + thưởng+ Phụ cấp ăn trưa

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1002 / 28
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Pháp Chế (Mảng Doanh Nghiệp)
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn