Mô tả công việc
  • Chấm công , tăng ca hàng tháng
  • Lập hợp đồng lao động cho công nhân viên
  • Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
  • Đăng ký tạm trú , làm giấy phép lao động , thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài
  • Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng nhân sự;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiêp trung cấp trở lên các ngành có liên quan
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 528 / 1
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Alfa (Sài Gòn) Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Alfa (Sài Gòn)
Lô B45, Đường Số 11, KCN Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Alfa (Sài Gòn)
Nộp đơn