Mô tả công việc

- Theo dõi, quản lý cập nhật hồ sơ, thông tin nhân sự;
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự;
- Chấm công, tính lương, phúc lợi cho nhân viên;
- Theo dõi đáo hạn hợp đồng lao động;
- Triển khai công tác đào tạo nội bộ và bên ngoài theo kế hoạch;
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu;
- Tư vấn chính sách, chế độ liên quan cho người lao động;
- Hỗ trợ BP Hành chính khi cần thiết;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn;

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ - Từ 26 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế và một số ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm. Nắm rõ các kiến thức về luật, các quy định pháp luật liên quan tới người lao động
- Giao tiếp, trình bày, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện. Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá nhân sự.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Ứng viên được hưởng mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, tiền thưởng các ngày lễ tết, các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 2
Logo Công ty Cổ phần Ba An Công ty Cổ phần Ba An
Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, phố Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự (HCM)
Công ty Cổ phần Ba An
Nộp đơn