Mô tả công việc

- Xây dựng, triển khai thực hiện các quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi của Công ty.

- Chấm công, làm lương và các khoản trích theo lương (Thưởng, phụ cấp, BHXH,…).

- Thực hiện công tác về BHXH (Quản lý theo dõi, báo tăng, giảm chốt sổ, thai sản).

- Quản lý HĐLĐ.

- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm.

- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực,…

- Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.

- Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.

- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.

- Yêu thích con số, đam mê với công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn).

- Lương tháng 13+.

- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm; thưởng thành tích, sáng kiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,…

- Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi cho người lao động,...

- Các chương trình đào tạo phát triển.

- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 730 / 2
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA
Tầng 3 văn phòng Công ty Delta - số 81 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự (C&B)
Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA
Nộp đơn