Mô tả công việc

- Tổng hợp và lên kế hoạch mua vật tư, thiết bị theo yêu cầu; theo dõi đơn hàng để đáp ứng tiến độ giao hàng của dự án.
- Tìm kiếm và giao dịch với các nhà cung cấp trong, ngoài nước, lựa chọn nhà cung cấp giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất.
- Phân tích nhà cung ứng, thương lượng và đàm phán giá cả có lợi cho công ty.
- Đặt hàng, theo dõi lịch giao hàng, thông báo và phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng, hoàn thành các giấy tờ cần thiết đến công tác giao nhận hàng hóa.
- Kết hợp với với kế toán, kho lên kế hoạch thanh toán và quản lý hàng hóa.
- Quản lí, đánh giá chất lượng hàng hóa, giá cả và năng lực của từng nhà cung cấp.
- Tham mưu, đề xuất ý kiến cho giám đốc về công tác quản lý hàng hóa, thiết bị, vật tư.
- Tiến hành làm các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao phó.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ.
- Sinh viên mới ra trường hoặc đã có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc.
- Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán & thương lượng tốt.
- Có khả năng giải quyết nhanh chóng, chính xác, cẩn thận, tỷ mỉ, có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc theo ngày và tuần cho bản thân.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (bắt buộc).
- Am hiểu về Incoterm, các quy tắc thanh toán quốc tế, luật thuế - xuất nhập khẩu của Việt Nam.
- Phẩm chất: Có tính kỷ luật cao, trung thực và đạo đức trong công việc.
* Ưu tiên: Có kinh nghiệm thu mua các ngành liên quan đến Van công nghiêp, thiết bị cơ điện (M&E).
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8.00 đến 12.00, Chiều từ 13:00 đến 17:00.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận.
- Cơ hội được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ, được làm việc với các đối tác uy tín trong và và ngoài nước.
- BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước.
- Thưởng theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Giang (PGTech) Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Giang (PGTech)
Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu)
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Giang (PGTech)
Nộp đơn