Mô tả công việc

- Tiếp nhận đề xuất mua hàng, lên kế hoạch mua hàng
- Tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, đàm phán thanh toán và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu
- Soạn thảo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng theo báo giá được duyệt
- Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng (theo dõi công nợ, theo dõi tiến độ giao hàng....)
- Thực hiện các công việc phát sinh và công việc theo chỉ đạo của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Trung cấp,...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí mua hàng
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thương lượng và kỹ năng làm việc nhóm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mua hàng trong mảng vật liệu xây dựng, cảnh quan cây xanh, hiểu biết tốt về thông tin của ngành và lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên nhận việc ngay.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chế độ phúc lợi tốt, tham quan du lịch hằng năm....
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến
- Cơ hội phát huy khả năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 2
Logo Công ty TNHH LANDARCH Công ty TNHH LANDARCH
Tòa nhà A SPACE, số 1B đường số 30, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Công ty TNHH LANDARCH
Nộp đơn