Tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Giao dịch tìm kiếm nhà cung cấp hoặc giao dịch với nhà cung cấp truyền thống (trong và ngoài nước)
- Lấy báo giá và tổng hợp so sánh báo giá, gửi báo cáo cho các bộ phận kiểm soát, quản lý
- Giao dịch đánh giá chất lượng hàng hóa, Lấy mẫu (nếu cần thiết) gửi Bộ phận QC kiểm tra đánh giá
- Lập phương án mua hàng trên hệ thống
- Giao dịch lập đơn hàng hoặc hợp đồng
- Kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa về nhà máy đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng.
- Phối hợp bộ phận logisitics để làm thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu)
- Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng)
- Báo cáo biến động giá (hàng tháng)
- Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho, bảo hành lỗi hỏng, thanh lý, …
- Phiên dịch khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp đại học các trường về kinh tế/ thương mại
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo, nghe nói đọc viết tốt
- Biết tiếng Trung là 1 lợi thế
- Tin học: Sử dụng tốt microsoft office
- Kỹ năng: Tìm kiếm, phối hợp, giao tiếp, thuyết trình, sắp xếp
- Yêu cầu khác: nhanh nhẹn, cẩn thận
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + thưởng KPI - thoả thuận theo năng lực
- Được thưởng theo quy định và chính sách Công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN các phúc lợi khác theo Luật lao động hiện hành.
- Nghỉ mát 1 năm/ lần theo chế độ phúc lợi Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Ecom Việt Nam