Mô tả công việc

- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách thuê/ cư dân (gặp trực tiếp hoặc qua điện thoại) và báo cáo cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc quản lý để xử lý
- Ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực
- Cập nhật danh sách khách thuê/ cư dân, bao gồm cả các khách đến thăm
- Hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
- Hướng dẫn khách thuê/ cư dân trong việc bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu cần thiết theo quy trình
- Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn ngăn nắp gọn gàng
- Hỗ trợ các công việc khác khi Giám đốc quản lý yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Hình thức ưa nhìn
- Giao tiếp tốt
- Cần thận, chỉn chu
- Biết tiếng Anh là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương tháng
- Bảo hiểm xã hội bắt buộc
- Bảo hiểm sức khỏe
- Lương tháng 13
- Ngày phép năm
- Hoạt động tập thể

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Từ khóa:
Nhân Viên Lễ Tân
Logo Công ty TNHH Savills (Việt Nam) Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Tầng 6 Sentinel Place, 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân (Tòa Nhà)
Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Nộp đơn