Mô tả công việc

- Thực hiện công tác Lễ tân khánh tiết của Công ty: Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến giao dịch tại Công ty.
- Trực tổng đài điện thoại: tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu cuộc gọi, đúng đối tượng, đúng thời gian, đúng nội dung yêu cầu.
- Chuẩn bị cho các cuộc họp cho Công ty, bao gồm các cuộc họp nội bộ, cuộc họp của các bộ phận.
- Nhận và gửi Chuyển phát nhanh, thư từ, sản phẩm cho Công ty.
- Theo dõi Văn phòng phẩm; Đặt và cấp phát VPP của Công ty.
- Theo dõi cấp phát đồng phục, thẻ nhân viên Công ty.
- Hỗ trợ nhân viên Hành chính trong việc lên dự chi các bữa ăn, kiểm soát thực phẩm.
- Phối hợp với nhân viên Hành chính trực văn phòng trong trường hợp thành viên Ban Giám Đốc phải giải quyết công việc sau giờ hành chính.
- Gửi báo cáo kế hoạch hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng
- Hỗ trợ các công tác của bộ phận Dự án thiết bị.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ giới, từ 21 tuổi trở lên.
- Ngoại hình: Khá, cao từ 1m58 trở lên, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên tại vị trí: Lễ tân, Hành chính.
- Kỹ năng xử lý tình huống, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi công việc phát sinh yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản từ 8,000,000đ - 12,000,000đ + Phụ cấp
- Chế độ BHYT, BHXH, BHYT đầy đủ theo đúng quy định Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 3
Logo Công ty TNHH PNK Công ty TNHH PNK
Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tuổi
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty TNHH PNK
Nộp đơn