Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu;
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng 8h00-12h00; Chiều 1h30-5h30). Thứ 7 (8h00-12h00).

Phúc lợi công việc

- Lương cứng cao theo thỏa thuận (không giới hạn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên) (Lương cứng thỏa thuận từ: 5-15tr + % lợi nhuận);
- Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;
- Mức doanh số được hưởng: lên đến 40% lợi nhuận sau thuế của doanh thu thực đạt trong tháng;
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales và nghiệp vụ logistics;
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuiding, nghỉ lễ, phép năm...;
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam
Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 2 Đường Nguyễn Hoàng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Logistics)
Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam
Nộp đơn