Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường hàng không.
- Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ KH để giới thiệu dịch vụ tới các
- Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường hàng không cho hàng xuất(bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu).
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công
- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, năng động, nhanh nhạy, sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, nhẫn nại, chu đáo.
- Am hiểu về lĩnh vực Logistics/xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.
- Thân thiện, hòa đồng, có khả năng thích nghi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
- Giao tiếp bằng tiếng Anh : nghe, nói, đọc , viết phục vụ trong công việc giao dịch
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên )
- Không yêu cầu kinh nghiệm (cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường, có tố chất).
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế & vận tải
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí Sales ngành logistics.
- Biết tiếng Trung, Hàn là một lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 7.000.000 - 15.000.000 + Chính sách bonus cạnh tranh xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến (Thu nhập không giới hạn)
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết
- Cơ hội đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận…
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 27 phố Trần Điền, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế VIVA |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 27 phố Trần Điền, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi