Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện, hiệu chỉnh và đánh giá hiệu quả liên quan đến công tác bán hàng trong khu vực được giao;
  • Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, thị phần bao gồm:
    • Chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh số bán hàng.
    • Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng mới.
    • Giới thiệu sản phẩm mới tới hệ thống khách hàng.
  • Thực hiện các nghiệp vụ nghiên cứu thị trường bao gồm:
    • Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
    • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho khách hàng, chương trình Marketing.
    • Thực hiện các chương trình khảo sát thị trường theo chiến dịch: nhằm thu thập ý kiến đóng góp và phản ánh của khách hàng về chất lượng: sản phẩm, giá bán, kênh phân phối, các chính sách, xu hướng tiêu dùng.
  • Chịu trách nhiệm trên doanh số và duy trì hệ thống khách hàng được giao (số lượng, doanh thu);
  • Phối hợp với các phòng ban / bộ phận liên quan lập kế hoạch và triển khai các chương trình và hoạt động xúc tiến kinh doanh như: hội chợ triển lãm, hội nghị, hội thảo, khảo sát / đánh giá thị trường / giới thiệu sản phẩm mới …
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng do công ty tổ chức.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng / Phó phòng.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành cơ kỹ thuật, cơ điện tử hoặc các ngành Hóa, Sinh, Môi trường, Vật liệu.
  • Hoặc tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng /Đại học chuyên ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing và có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực hóa chất các ngành liên quan.

Trình độ ngoại ngữ:

  • Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản là lợi thế
  • Ngoại ngữ thứ hai là lợi thế: Hàn, Nhật, Trung;

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng công nghiệp;
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B (Doanh nghiệp Nhà nước & doanh nghiệp tư nhân);

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng công nghiệp;
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B (Doanh nghiệp Nhà nước & doanh nghiệp tư nhân);
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn có yếu tố nước ngoài (FDI);

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt (ưu tiên kỹ năng giao tiếp với khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau);
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ năng xử lý công việc / tình huống tại các hội chợ triển lãm, event;
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng;

Yêu cầu khác:

  • Có đam mê tìm hiểu các sản phẩm công nghệ và kinh doanh các thiết bị công nghệ.
  • Có khả năng tự học hỏi, khả năng tư duy logic, cầu tiến, chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 0
Logo Công ty Cổ phần DC Công Nghệ Mới Công ty Cổ phần DC Công Nghệ Mới
44/15 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần DC Công Nghệ Mới
Nộp đơn