Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- MÔ TẢ CÔNG VIỆC BỘ PHẬN KINH DOANH:
1/ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MỚI
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mới qua mạng/các phương tiện khác hoặc khách hàng tự liện hệ đến hoặc danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp
- Bước đầu liên hệ giới thiệu dịch vụ cung cấp với khách hàng qua điện thoại
- Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng đối với gói khám định kỳ, lên báo giá và gửi kèm thông tin giới thiệu phòng khám cho khách hàng qua email
- Theo dõi quá trình khách hàng xem xét giá cả (thông qua việc trao đổi thường xuyên qua điện thoại), đánh giá khách hàng tiềm năng và dự đoán khả năng chốt được hợp đồng
- Gặp khách hàng để đàm phán trực tiếp hoặc mời khách hàng tham quan phòng khám.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ, giới thiệu phòng khámvới khách hàng khi họ đến tham quan.
- Chốt hợp đồng
2/ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỐT HỢP ĐỒNG (KHÁM TẠI PHÒNG KHÁM)
- Lên hợp đồng và hướng dẫn khám (thông tin chi tiết những yêu cầu trong quá trình khám và hợp tác) gửi khách hàng
- Sau khi khách hàng đã duyệt hợp đồng, tiến hành in và trình ký
- Theo dõi tiến độ khám, thống kê số lượng khám mỗi ngày và hỗ trợ nội bộ các phát sinh trong thời gian thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng VIP đến khám
- Tổng kết số lượng khám, gửi chốt khám cho khách hàng và các bộ phận liên quan khi khách hàng đã khám xong toàn bộ.
- Nhận quyết toán từ kế toán , kiểm tra và gửi cho khách hàng.
- Gửi bộ chứng từ thanh toán cho khách hàng và theo dõi tiến độ thanh toán.

Yêu cầu ứng viên

- Khả năng giao tiếp, tư vấn
- Tập trung trong công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: 7.000.000 + Phụ cấp cơm 30 vnđ/ngày + Năng suất (8.000.000 VND Gross)
- Năng suất = dựa vào lợi nhuận của hợp đồng đem về (khả năng dao động từ 1 triệu đến 50 triệu)
- Thời gian làm việc: 8h-17 từ Thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7: 8h-12h (1 buổi/ Tháng)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà PSG, 11 Bis Nguyễn Gia Thiều - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Delta Solutions Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà PSG, 11 Bis Nguyễn Gia Thiều - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/12/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...