Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Kế Toán (Doanh Thu)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Kiểm số liệu doanh thu hàng ngày của nhà hàng và hoàn tất các công việc liên quan
- Kiểm tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của nhân viên từ mail, từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau => ký nháy lên phiếu thu của từng cửa hàng.
- Tải và lưu giữ các báo cáo của hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra lại tất cả các khoản khuyến mãi giảm giá, các khoản nợ phải thu đảm bảo đúng chương trình và số liệu phát sinh.
- Báo cáo kịp thời lên Kế toán trưởng xử lý nếu phát hiện sai phạm.
- Viết mail báo cáo sai sót, gửi kế toán trưởng và nhờ bên kỹ thuật IT điều chỉnh.
- Tổng hợp nợ phải thu cập nhật vào file excel hàng ngày, cuối tháng lên bảng xác nhận công nợ, trình ký theo đúng đối tượng phát sinh.
Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời vào phần mềm kế toán
- Cập nhật vào hệ thống số liệu chính xác.
- Import doanh thu từ POS sang AMIS đối với nhà hàng Ớt Đỏ (nội bộ, tài chính)
- Kiểm tra và đối chiếu lại đảm bảo đúng số liệu phát sinh.
* Xuất hóa đơn
- Nhà Hàng OD
- Nhận chứng từ (xuất cho khách yêu cầu hóa đơn và các bill phát sinh cà thẻ ngân hàng) từ thu ngân nhà hàng Ớt Đỏ.
- Lập phiếu bán hàng
- Đối chiếu với phần mềm POS,
- Lập hóa đơn trên BKAV,
- Cấp số và gửi đến kế toán trưởng ký duyệt.
- In hóa đơn trên BKAV sau khi KTT đã ký phát hành và lưu lại.
- In hóa đơn đã ký phát hành trên BKAV và lưu lại.
- Đối với các trường hợp không gửi được hóa đơn cho khách, không nhận đủ thông tin khách hàng từ các cửa hàng, phải liên hệ với các Quản Lý xác nhận lại thông tin và gửi lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
* Công nợ phải thu
- Kiểm tra và đối chiếu các số liệu phát sinh từ POS, Phần mềm kế toán, tập hợp các chứng từ có liên quan và lập bảng xác nhận công nợ, trình ký. Gửi KTT bảng tổng hợp công nợ phải thu hàng tuần.
- Gửi đến các đối tượng có liên quan và tiến hành thu tiền.
- Ký nháy phiếu thu để xác nhận các khoản nợ nào đã được thanh toán và cập nhật vào hệ thống cùng với file theo dõi công nợ.
* Hỗ trợ công việc team
- Hổ trợ việc kiểm kê cuối tháng và các công việc hổ trợ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Vị trí này làm nhiều trên excel , lượng công việc khá nhiều và chịu được áp lực công việc và cần kinh nghiệm làm kế toán ít nhất 01 năm, khả năng học hỏi nhanh...

Quyền lợi/Phúc lợi

- Có Cơ hội thăng tiến sau một thời gian thể hiện năng lực
- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, Giám đốc, nhân sự người nước ngoài như Nhật, Nga, Mỹ, ...
- BHXH, BHYT theo Luật quy định
- Được du lịch: 1 lần/ năm.
- Thưởng theo năm và tết.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 13 Nguyễn Quang Bích - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tập Đoàn 365 Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 13 Nguyễn Quang Bích - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...