Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển/ phát hành và lưu trữ các văn bản đến bên ngoài, văn bản đi, văn bản nội bộ của công ty theo đúng quy trình, quy định
- Quản lý con dấu công ty, kiểm tra/ soát xét trước khi đóng dấu
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết
- Trực tổng đài điện thoại
- Hỗ trợ cho Ban lãnh đạo tiếp đón khách tại công ty
- Hỗ trợ và quản lý phòng họp cho các cuộc họp nội bộ của Công ty
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị tại văn phòng
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty
- Quản lý và vận hành văn phòng, căn tin (mua sắm các nhu yếu phẩm trà, café)
- Theo dõi bảo trì đảm bảo cơ sở vật chất để công ty vận hành ổn định
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về hành chính quản trị, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương, với đối tác
- Quản lý chi phí hành chính văn phòng và các nhà cung cấp dịch vụ chung của văn phòng (Pantry, nước uống, vệ sinh, bảo vệ, máy photo, máy in, điện nước, internet, vé máy bay, khách sạn…), liên hệ đặt hàng, theo dõi và thanh toán với nhà cung cấp
- Giám sát các công việc hậu cần, vệ sinh văn phòng
- Tổ chức event, sự kiện nội bộ cho công ty
- Nhắc nhở và kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty
- Các công việc khác theo điều phối của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, giọng nói chuẩn
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong chuyên nghiệp
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt
- Năng động, ham học hỏi và có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ
- Có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/ 12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 8
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME
Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, 15 - 17 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Văn Phòng)
Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME
Nộp đơn