Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Lập và theo dõi các hợp đồng kinh doanh
- Tiến nhận và xử lý thông tin của Khách hàng (hotline công ty)
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
- Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
- Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
- Hàng ngày chăm sóc và đôn thúc các sàn bán hàng.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin dự án, hồ sơ pháp lý, giỏ hàng cho khách hàng và sàn liên kết khi phát sinh giao dịch với những dự án mà mình đang quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về bằng cấp: Tốt nghiệp THPT
- Sử dụng vi tính Word, Excel.
- Làm việc độc lập và giỏi giao tiếp
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Khéo léo trong giao tiếp, xử lý tình huống
Phúc lợi công việc
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Chính sách đãi ngộ về lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực cá nhân.
- Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Lãnh đạo trẻ có tâm, tầm và rất có tài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú