Phúc lợi dành cho bạn
Hoàn thành công việc
Mô tả công việc

• Quản lý hoạt động của phòng HCNS của công ty.
• Phụ trách các vấn đề liên quan đến luật pháp tại công ty.
• Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
• Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.
• Phụ trách công việc hành chính văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự công ty & hồ sơ lao động.
• Nghiên cứu, soạn thảo các quy định, quy chế, thủ tục liên quan đến hành chính quản trị, quy định áp dụng tại công ty và giám sát thực hiện.
• Phối hợp cùng các phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và thực hiện việc tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đào tạo thử việc).
• Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên, làm việc và duy trì tốt các mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
• Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác.
• Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
• Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác (nếu có)

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến hành chính, quản lý, pháp luật, nhân sự, công đoàn....ưu tiên các bạn tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
• Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
• Nhanh nhẹn, cầu tiến, tư duy sáng tạo và chịu được áp lực công việc. Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nghiêm túc với công việc.
• Sử dụng máy tính, internet thành tạo (word, exel, project, power point,..).
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các doanh nghiệp phát triển về xuất khẩu lao động, nguồn nhân lực.

Phúc lợi công việc

• Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ theo bộ luật lao động hiện hành, nghỉ lễ, tết.
• Lương tháng thứ 13 gấp nhiều lần lương cơ bản.
• Du lịch nghỉ mát, lễ hội …nhiều lần / năm.
• Có các hoạt động tập thể teambuilding..
• Trợ cấp ăn trưa + vé xe
• Chính sách phúc lợi cán bộ nhân viên các ngày lễ tết trong năm.
• Môi trường, cơ sở vật chất tiêu chuẩn cao, hiện đại. Không gian sáng tạo.
• Làm việc trong điều kiện mát mẻ, tiện nghi Trà, Café, ăn nhẹ …
• Chế độ đào tạo: đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia hàng đầu ngành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 3
Logo Công ty Cổ phần LMK Việt Nam Công ty Cổ phần LMK Việt Nam
Tầng 3, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần LMK Việt Nam
Nộp đơn