Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tổng Hợp)
Mô tả công việc
* Tuyển dụng đào tạo
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Lập và quản lý các văn bản liên quan đến công tác hành chính – nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên. Kiểm tra và yêu cầu các phòng ban hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
* Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
* Tiền lương và các chế độ
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương và các chế độ khác cho người lao động.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.
* An toàn lao động và quản lý trang thiết bị cơ sở vật chất
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.
- Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện.
- Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, quản lý trang thiết bị CSVC
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Hoạch định kế hoạch nhân sự theo tháng, quý, năm
* Lập kế hoạch, xây dựng, bổ sung, điều chỉnh hệ thống các quy định, quy trình theo thực tiễn từng giai đoạn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản lý nhân sự, các ngành luật....
- Có kinh nghiệm ít nhất 04 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn có trách nhiệm trong Công việc, chịu được áp lực công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
* Địa điểm làm việc: Tầng 2 - số 131 Kim Mã - Ba Đình - HN
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận, theo năng lực, từ 8.000.000 - 12.000.000đ
- Làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
- Phụ cấp gửi xe từi công ty
- Mua hàng với mức ưu đãi dành cho nội nộ
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
4 năm
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam