Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc hành chính của phòng Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc liên quan đến tuyển dụng và truyền thông nội bộ.
- Tiếp nhận và lưu trữ, tổng hợp hồ sơ thông tin nhân sự của nhân viên.
- Thực hiện chấm công, tính lương sản phẩm. Tiếp nhận các đơn xin nghỉ cho nhân viên công ty.
- Soạn thảo các quy trình quy định của bộ phận Nhân sự liên quan đến tuyển dụng, biểu mẫu thực hiện các quy trình: Cập nhật và ban hành các form mẫu theo các loại quy trình.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận đánh giá hết hạn thử việc, hết hạn HĐLĐ.
- Thực hiện thông báo các quyết định, phổ biến quy trình cho nhân viên.
- Cập nhật thông tin nhân viên mới và vị trí chỗ ngồi lên hệ thống theo dõi nhân sự của công ty.
- Các công việc Hành chính – Nhân sự khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong công tác nhân sự
- Chuyên ngành học: Hành chính văn phòng, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, kinh tế và các ngành liên quan
- Có kiến thức, kinh nghiệm về công tác tuyển dụng,
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nhìn nhận ứng viên, có khả năng thu hút ứng viên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Phúc lợi công việc
- Phép năm từ 12 đến 14 ngày thanh toán phép bằng tiền mặt.
- Tăng lương theo số lượng và chất lượng công việc không giới hạn thời gian.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con.
- Các chế độ tang gia, thăm ốm nghỉ theo luật có hưởng lương và 1 ngày của công ty có lương.
- Được tham gia Công Đoàn và hưởng các chế độ từ CĐ.
- Trợ cấp tiền ăn trưa và tiền giữ xe.
- Và một số chế độ khác theo từng thời điểm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự24/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Handee - Chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh