Mô tả công việc

- Phối hợp với các thành viên trong ban giám đốc và ban quản lý tại dự án cụ thể để theo dõi, thu thập thông tin các bộ phận hàng ngày; lên tổng hợp, báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Theo dõi các vấn đề về hành chính, nhân sự & kế toán, kho bãi
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng lao động địa phương.
- Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng, hậu cần;
- Phụ trách biên soạn hợp đồng, dịch thuật & kiểm tra song ngữ Anh - Việt, hồ sơ form mẫu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự tối thiểu 2 năm trong ngành khách sạn
- Sử dụng thành thạo Excel, words.
- Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng anh, Trung).

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo chế độ thu hút nhân tài
- Được hưởng các quyền lợi về BHYT, BHXH
- Các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước và theo quy chế doanh nghiệp khi ứng viên đáp ứng được các tiêu chí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 2
Logo Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Tiên Sa Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Tiên Sa
01 Yết Kiêu – P. Thọ Quang – Q. Sơn Trà – TP. Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng, Tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Tiên Sa
Nộp đơn