Mô tả công việc

A. Nhân Sự:
- Cập nhập thông tin nhân viên, lưu trữ các hồ sơ nhân sự;
- Theo dõi đánh giá hợp đồng lao động, soạn thảo hợp đồng cho nhân viên;
- Thực hiện báo cáo BHXH, thuế TNCN, báo cáo lao động và các báo cáo khác theo yêu cầu quản trị của Công ty và Cơ quan nhà nước;
- Hỗ trợ hướng dẫn hội nhập, khảo sát, đăng ký đào tạo cho nhân viên;
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự tại chi nhánh
B. Hành chính:
- Quản lý con dấu, theo dõi văn bản, hồ sơ chứng từ đến - đi, quản lý văn phòng phẩm;
- Mua sắm, sửa chữa, tổ chức sự kiện, thanh toán, quản lý điều xe, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu về dịch vụ văn phòng cho tất cả các bộ phận tại Chi nhánh;
- Chịu trách nhiệm trình, lựa chọn giá, đơn vị cung cấp, thanh toán mua sắm và sửa chữa;
- Theo dõi và thanh toán các khoản chi thường xuyên, gia hạn các hợp đồng cung cấp dịch vụ thường xuyên của Chi nhánh;
- Đầu mối trình và thực hiện hậu cần tổ chức tân niên, tất niên cho khách hàng, các hội thảo triển vọng ngành, tiếp khách, hội nghị…
C. Các công việc hỗ trợ khác, sẽ được đào tạo và hướng dẫn:
- Kiểm tra, xác nhận các nghiệp vụ trên phần mềm SBA, backup cho bộ phận nghiệp vụ;
- Báo cáo thuế, viết hóa đơn hàng tháng;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Hành chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về Nhân sự, Hành chính, Kế toán;
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng word, excel, powerpoint tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán
- Ứng viên giao tiếp tốt và biết Tiếng Anh - Hoa là một lợi thế;
- Đam mê công việc, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm;
- Có kỹ năng tổ chức hoạt động ngoại khóa, sự kiện.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Lương và phúc lợi hấp dẫn;
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo trong và ngoài nước;
- Lãnh đạo tài năng và có tầm nhìn chiến lược, đồng nghiệp thân thiện và quan tâm lẫn nhau;
- Quyền lợi Bảo hiểm Sức khỏe và Bảo hiểm Tai nạn tốt dành cho bản thân và gia đình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 1
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Chứng khoán Yuanta Việt Nam Công ty Trách nhiệm hữu hạn Chứng khoán Yuanta Việt Nam
Tầng 4, Tòa Nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Hoa, Tin học văn phòng, powerpoint

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Chứng khoán Yuanta Việt Nam
Nộp đơn