Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận đã được Quản lý xét duyệt.

2. Soạn thảo HĐ, Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty

3. Quản lý văn phòng phẩm của công ty

4. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo xét duyệt của Quản lý

5. Làm công tác chấm công, tính lương cho nhân viên hàng tháng.

6. Quản lý nghỉ phép của CBNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CBNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.

7. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.

8. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.

9. Tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV trong Công ty.

10. Xây dựng hệ thống chấm KPI

11. Thực hiện các công việc khác do Quản lý giao.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tốt nghiệp quản trị nhân sự.

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tin học văn phòng thành thạo.

3. Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập 7.000.000 – 7.500.000

- Được làm việc trong môi trường ổn định.

- Được tham gia BHXH theo quy định.

- Nghỉ phép năm, lễ, tết theo quy định.

- Thưởng lễ tết, phúc lợi khác theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 624 / 1
Logo Công ty TNHH Tam Phước Công ty TNHH Tam Phước
Tầng 12A – 63 Lê Văn Lương Cầu Giầy – Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Tam Phước
Nộp đơn