Mô tả công việc

- Kê khai tăng giảm trích nộp BHXH, chế độ ốm đau, thai sản, tính lương hàng tháng

- Khai báo tăng giảm lao động khi có phát sinh

- Soạn thảo nội quy, thỏa ước lao động tập thể

- Xây dựng thang bảng lương và chức danh công việc

- Và các công việc khác do trưởng phòng phân công

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự

- Ngoại hình dễ nhìn, tự tin trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng.

- Hòa đồng với mọi người, kiên trì và chịu khó học hỏi, trung thực, nhiệt tình trong công việc.

- Có Kinh nghiệm công tác trên 2 năm

* Yêu cầu chung:

- Có sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, tự tin trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Sử dụng thành thạo Vi tính và ngoại ngữ (tiếng Anh) để phục vụ cho công việc.

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có tư duy sáng tạo trong đề xuất xử lý công việc, khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc tập thể.

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, quản lý rủi ro trong công việc, có thái độ tích cực.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo luật định và công ty.

- Lương tháng 13

- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo năng lực làm việc.

- Tạo điều kiện học hỏi nâng cao kiến thức, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 4
Logo Công ty TNHH SX và TM Thép Bắc Việt Công ty TNHH SX và TM Thép Bắc Việt
23 Nguyễn Bá Tòng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH SX và TM Thép Bắc Việt
Nộp đơn