Mô tả công việc

- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm cho công ty
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty
- Chấm công và tính lương hằng tháng
- Thực hiện các hoạt động về BHXH, BHYT, báo tăng, báo giảm, chốt sổ khi có nhân viên nghỉ việc
- Giải quyết thắc mắc và ngày công, lương cho công nhân viên
- Xây dựng, triển khai thực hiện những chế độ phúc lợi cho toàn thể nhân viên

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, nhân sự.
- Năng động, tận tình, có định hướng phát triển sự nghiệp cho bản thân.
- Có tư duy nhạy bén, hiểu về cơ cấu tổ chức doanh nghiệp
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 5tr-7tr + Thưởng
- Thưởng các ngày Lễ. Lương tháng 13, 14 (tùy theo năng lực làm việc)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi: sinh nhật, kết hôn, hiếu hỉ, du lịch...Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần Jaya Travel Công Ty Cổ Phần Jaya Travel
139 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
30/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Jaya Travel
Nộp đơn