Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự, tìm nguồn, phỏng vấn, đánh giá và sàng lọc ứng viên.
- Gọi điện mời ứng viên đến tham gia phỏng vấn và sắp xếp lịch phỏng vấn
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về chính sách sử dụng - phát triển nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức các bộ phận thông qua mô tả công việc và phân công lao động.
- Tham mưu các chính sách về chế độ tiền lương và phúc lợi cho người lao động đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Theo dõi, đánh giá thử việc – ký kết hợp đồng lao động, tái ký hợp đông lao động, phụ lục hợp đồng lao động, review lương;
- Lên kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực (định biên nhân sự, tinh giảm lao động)
- Xây dựng thang bảng lương, thỏa ước lao động tập thể theo quy định pháp luật hiện hành;
- Xây dựng văn hóa công ty phát triển chuyên nghiệp
- Soạn thảo, ban hành quy chế, quy định công ty
- Thực hiên các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Giải đáp thắc mắc của người lao động liên quan đến các lĩnh vực lao động tiền lương, phúc lợi. Xử lý kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm nội quy công ty và pháp luật lao động.
- Chấm công, tính lương nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN.
- Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm, hàng tháng nhận đề xuất từ các phòng ban, đặt mua và cung cấp cho các phòng
- Thực hiện theo đúng các thủ tục của công ty như: bổ nhiệm, tăng lương, nghỉ việc ...
- Quản lý chi phí hành chính và tài sản của công ty, đảm bảo vận hành thông suốt của toàn công ty.. Lưu trữ và tra cứu sử dụng các loại hồ sơ – tài liệu.
- Và các công việc phát sinh trong lĩnh vực hành chính tổng vụ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Am hiểu liên quan đến quan hệ lao động, nắm vững luật lao động, luật BHXH, BHYT, BHTN….
- Soạn thảo Văn bản, tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ : tích cực, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự

Phúc lợi công việc

- Lương chính thức + Phụ cấp
- Lương tháng 13
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ chế độ theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam
- Được đi du lịch hằng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
-Thời gian làm việc: 7h30 -17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Logo Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ cao HTG Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ cao HTG
25/6/5 đường Lê Sát, P.Tân Qúy, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ cao HTG
Nộp đơn