Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính như: mua văn phòng phẩm, thực hiện thanh toán hóa đơn điện thoại, điện, nước,...

- Quản lý tài sản chung của Công ty

- Thực hiện công tác chấm công, quản lý nhân sự

- Quản lý mọi hoạt động ra/vào của nhân viên tại văn phòng giao dịch như: số lượng, đi gặp gỡ khách hàng, công tác,... rồi báo cáo cho bộ phận Quản lý.

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật, kế toán hoặc tài chính.

- Trung thực nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao

- Chủ động phương tiện đi lại.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 5.000.000 đến 7.000.000đ

- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.

- Làm việc trong môi trường trẻ teung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

- Tất cả các công việc các bạn làm với 100% năng lượng đều được đánh giá và ghi nhận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Thiên Bảo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Thiên Bảo
Số 440 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Thiên Bảo
Nộp đơn