Mô tả công việc

1. Phụ trách (Cover) công việc Lễ Tân. Ghi nhận và truyền đạt thông tin đến đúng người có thẩm quyền giải quyết vấn đề phát sinh.
2. Tiếp nhận, lưu lại thông tin, giao phát công văn đến và đi.
3. Theo dõi chấm công, thực hiện thao trên máy chấm công, trên group làm việc, trên Base làm dữ liệu để xuất công tính lương.
4. Làm lương cho toàn công ty (định kỳ: 2 nhóm lương/tháng).
5. Theo dõi, phụ trách công tác làm mới, gia hạn toàn bộ HĐLĐ của nhân viên toàn Công ty (Thử việc + chính thức).
6. Làm báo cáo định kỳ với Phòng Lao động của Quận (2 lần/năm) và các báo cáo khác (Thang bảng lương, v.v.. - đầu năm).
7. Làm các báo cáo theo yêu cầu, theo quy định, theo dõi chi thu Công Đoàn và làm Quyết toán định kỳ với Liên Đoàn Lao Động Quận (6 tháng/lần).
8. Phụ trách công tác về BHXH và LĐLĐ Quận: theo dõi, làm báo cáo thu chi các khoản liên quan về Phòng Kế toán.
9. Thực hiện các báo cáo quy định, chế độ liên quan của người lao động với cơ quan BHXH (TS24).
10. Lên lịch họp từng bộ phận với CEO hàng tháng, Họp Giao ban của Công ty hàng tháng.
11. Quản lý, cấp phát VPP cho toàn Công ty.
12. Phụ trách việc quản lý, kiểm kê tài sản (cơ sở vật chất, thiết bị điện tử) của toàn công ty.
13. Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận về mọi vấn đề ảnh hưởng đến công việc (máy móc văn phòng, cơ điện lạnh gặp sự cố, v.v..) và liên hệ với các đối tác liên quan giải quyết các sự cố theo yêu cầu.
14. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, lên lịch và tham gia phỏng vấn nhân sự cho các Bộ phận khi có yêu cầu.
15. Soạn các văn bản: họp, quy định, quyết định, quy trình, v.v.. từ các cấp Lãnh đạo và các Trưởng bộ phận khi có yêu cầu.
16. Lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan đến HCNS.
17. Chăm lo đời sống, tinh thần làm việc của CB.CNV công ty (Du lịch, thăm hỏi, liên hoan, .v.v..)
18. Liên hệ, đặt vé các phương tiện di chuyển khi có yêu cầu từ Ban Lãnh đạo và các bộ phận.
19. Phổ biến, làm việc, giải quyết các vấn đề, sự cố (nếu có) liên quan đến người lao động và công ty về mặt HCNS.
20. Các vấn đề khác dưới sự chỉ đạo của CEO.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về Hành chánh Nhân sự ít nhất 1 năm

Phúc lợi công việc

1. Lương 7 - 8 Triệu
2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
5. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
6. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 529 / 5
Logo Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Hùng Dũng Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Hùng Dũng
216 Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Hùng Dũng
Nộp đơn