Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Trực và chuyển line điện thoại tới các phòng ban liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách tới phòng họp, phòng tiếp khách sau đó báo cho nhân viên có khách đến gặp.
- Theo dõi quản lý việc nhận và chuyển phát thư (Nội bộ và bên ngoài).
- Quản lý, cập nhật, theo dõi, kiểm tra và làm thủ tục đề nghị thanh toán các chi phí hành chính phát sinh hằng ngày/tháng/quý tại công ty.
- Thực hiện các công tác hậu cần cho các hội nghị, hội thảo, sự kiện của công ty.
- Theo dõi và liên hệ bảo trì, sửa chữa các thiết bị văn phòng.
- Mua sắm, quản lý và cấp phát Văn Phòng Phẩm, nhu yếu phẩm định kỳ mỗi tháng.
- Quản lý, theo dõi, mua sắm các trang thiết bị Văn Phòng.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ các tài sản cố định tại công ty.
- Thực hiện đặt vé máy bay, vé xe, đặt phòng khách sạn cho nhân viên công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện thủ tục đăng ký Visa và các thủ tục xuất nhập cảnh.
- Điều phối xe đi công tác hoặc giao hàng theo yêu cầu.
- Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 40.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học Nhân sự, hành chính - văn phòng hoặc các chuyên ngành khác.
- Kỹ năng lập biên bản, viết báo cáo.
- Kỹ năng sử dụng các phương tiện, thiết bị VP, điện thoại, tổng đài.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Kỹ năng quản lý tài sản.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Phúc lợi công việc
- Mức lương khởi điểm: từ 6.500.000 - 7.000.000 đ.
- Phụ cấp cơm: 22.000 đ/ngày.
- Được tham gia BHXH , BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được du lịch 1 lần trong năm và tham gia các hoạt động Hội thao do Công đoàn tổ chức.
- Nhận quà các dịp sinh nhật, lễ lớn trong năm.
- Thưởng tháng 13,14 dịp tết Nguyên Đán.
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Văn phòng đại diện số 1 - Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiêu Điểm