Mô tả công việc

- Trực điện thoại, lễ tân.

- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm định kỳ mỗi tháng.

- Quản lý thư từ gửi nhận.

- Quản lý cấp phát đồng phục và thu hồi đồng phục.

- Hỗ trợ in ấn văn bản.

- Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp.

- Theo dõi và liên hệ bảo trì các thiết bị văn phòng.

- Mua sắm trang thiết bị văn phòng.

- Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan.

- Chuẩn bị các công cụ làm việc cần thiết cho nhân viên mới.

- Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của bộ phận và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ (Tuổi từ 23 - 30).

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành khác có liên quan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 06 tháng - 1năm vị trí tương đương.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.

- Du lịch hàng năm.

- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 836 / 7
Logo Công ty TNHH Hyperion Công ty TNHH Hyperion
31/7 đường số 5, khu phố 3 - Phường Linh Tây - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Hyperion
Nộp đơn