Mô tả công việc

- Tiếp nhận, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty (Dữ liệu khách hàng có sẵn).
- Tư vấn dịch vụ khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác của dự án.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung thành thạo.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Telesales: Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Năng nổ, tận tâm, không ngại khó.
- Có kỹ năng tiếp nhận, tổng hợp và tư vấn đúng vấn đề khách hàng quan tâm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 707 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Tầng 5 - Toà nhà Văn phòng Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Tiếng Trung)
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Nộp đơn