Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chưa và đã làm dịch vụ tại các thương hiệu của tập đoàn;

- Thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của quản lý và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình đặt lịch, làm dịch vụ và chăm sóc sau dịch vụ.
- Triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng ngày, tháng, quý, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn;

- Phân tích đánh giá hiện trạng của từng trường hợp khách hàng để có hướng giải quyết phù hợp;

- Làm việc theo tiêu chí của BGĐ BV giao phó và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc theo yêu cầu.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Lễ Tân, Thu ngân, Bác Sĩ, Điều dưỡng để điều tiết, sắp xếp khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ tốt nhất:

- Lập báo cáo tình trạng khách hàng, tháng, quý, năm theo yêu cầu từ BGĐ BVTM Kangnam;

- Tổ chức bồi dưỡng kiến thức chuyên môn định kỳ cũng như trong phòng ban để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;

- Khảo sát ý kiến khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam và nhận biết khách hàng cần chăm sóc đặc biệt để các BS hội chuẩn và đưa ra phương án kịp thời;

- Can thiệp kịp thời những khiếu nại thắc mắc của khách hàng và có phương án khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể;

- Thăm hỏi khách hàng tại chỗ và lắng nghe chia sẻ đóng góp của khách hàng, tư vấn thêm cho khách hàng khi họ còn thắc mắc. Lập báo cáo các ý kiến đóng góp và gửi về cho Trưởng phòng DVKH hàng tháng để bổ sung hoặc chỉnh sửa nhằm góp phần tích cực trong việc CSKH tại BV;

- Nhập dữ liệu liên tục và đầy đủ, thông tin cụ thể để đồng bộ cho toàn hệ thống cập nhật thông tin chính xác nhất về tình trạng của khách hàng để cùng phối hợp xử lý.

- Những trường hợp khách ở quá xa như: ở nước ngoài, vùng quê hẻo lánh hoặc không có những công cụ hiện đại để gửi hình ảnh thì PDVKH mời BS gọi lại và hướng dẫn khách hàng chăm sóc từ xa, giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhanh nhất có thể (trong 15 phút)/ trường hợp;

- Hỗ trợ lễ tân chăm sóc, tư vấn và gọi chăm sóc khách hàng tiềm năng tham gia dịch vụ;

- Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động DVKH tại BVTM Kangnam:

- Đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của PDVKH;

- Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng DVKH.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng hoặc tương đương trở lên Kinh tế, hành chính, y-dược

- Kinh nghiệm ≥ 2 năm, tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương

- Kiến thức xã hội, chuyên môn, tiếng anh giao tiếp

- Giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán, thuyết phục

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 278 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
Tầng 02 số 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội/Số 69A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
Nộp đơn